Ý nghĩa nhân văn của giải Revive Marathon xuyên Việt

      Comments Off on Ý nghĩa nhân văn của giải Revive Marathon xuyên Việt

Thành phố Hồ Chí Minh chính là chặng cuối cùng của giải Revive Marathon xuyên Việt. Trước đó, giải chạy ý nghĩa này đã bắt đầu cuộc hành trình từ Hà Nội, Quảng Bình.

Giải chạy được tài trợ chính bởi nhãn hàng Revive. Nước uống Isotonic Revive là một sản phẩm thuộc công ty Suntory PepsiCo Việt Nam. Đây là dòng nước uống điện giải có sự kết hợp giữa các vitamin B3, B6, B12 và các khoáng chất, chất điện giải natri, kali giúp bù khoáng, xua tan cơn khát tức thì.

Giải chạy có sự tham dự của gần 6000 vận động viên bao gồm những vận động viên chuyên nghiệp, những câu lạc bộ chạy chuyên nghiệp trên thành phố và có cả những người chưa từng chạy bộ. Nhằm truyền cảm hứng cho tất cả cộng đồng, hàng loạt người nổi tiếng cũng tham gia vào hành trình thú vị này.

Giải chạy Revive Marathon xuyên Việt là một hành trình rất ý nghĩa. Thông qua chương trình này, nhãn hàng Revive mong muốn kêu gọi, nâng cao tinh thần thể dục thể thao và truyền thêm động lực cũng như  cảm hứng cho tất cả mọi người để chinh phục mọi đích đến trên cả cung đường chạy cũng như có tinh thần để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Mặc dù giải chạy đã khép lại, nhưng ý nghĩa lan tỏa của nó thì còn mãi. Giải chạy đã được xây dựng thành những câu chuyện ý nghĩa nhằm truyền cảm hứng tới mọi người qua các chương trình truyền hình thực tế. Những câu chuyện được kể từ mọi đối tượng – những con người đã thay đổi cuộc đời nhờ chạy bộ. Bởi thế, thông điệp và ý nghĩa của giải chạy Revive Marathon còn là sự thức tỉnh mọi người, hãy sống hết mình, cháy hết mình để sống có ý nghĩa nhất.