Suntory Pepsico Việt Nam đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

      Comments Off on Suntory Pepsico Việt Nam đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Với lý tưởng “xây dựng những người công dân có trách nhiệm với cộng đồng”, TW Hội Sinh viên Việt Nam đã hợp tác cùng Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục xây dựng chiến lược đồng hành trong 3 năm tới với trọng tâm là chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh.

Suntory Pepsico Việt Nam đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Suntory PepsiCo Việt Nam là đơn vị tiêu biểu trong hành trình phát triển cùng thế hệ trẻ Việt Nam. Trước đó, doanh nghiệp đã thực hiện hàng loạt hoạt động thiện nguyện như: tổ chức truyền hình trực tiếp hành trình của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại SEAGAMES 1995, chương trình 20 năm vòng tay lớn ở Quảng Nam, Cuộc thi Dynamic – Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai…

Tại các sự kiện, Suntory PepsiCo Việt Nam không chỉ đóng vai trò là nhà tài trợ của những chương trình xã hội mà còn trực tiếp tham gia điều phối công tác tổ chức, chia sẻ công việc với các đơn vị xã hội và cùng nhau truyền tại thông điệp “Tạo dựng một xã hội hài hoà giữa con người và thiên nhiên”.

Đại diện của Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết, TW Hội Sinh viên Việt Nam chính là chiếc cầu giúp kết nối và lắng nghe giới trẻ một cách hiệu quả nhất. Tinh thần của công ty là “Yatte Minahare – Có thể thất bại nhưng không sợ hãi” cũng giống với sự xung kích của những thanh niên trẻ đã, đang và sẽ tiếp tục tham gia chiến dịch Mùa Hè Xanh. Không ngại khó khăn, gian khổ để góp chút công sức nhỏ bé của mình vào sự phát triển chung của xã hội.

Đồng hành cùng các chiến sĩ Mùa Hè Xanh năm nay là nhãn hàng Revive với thông điệp “Triệu giọt mồ hôi – Ngàn điều ý nghĩa”.