Suntory PepsiCo lọt top 10 các nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất

      Comments Off on Suntory PepsiCo lọt top 10 các nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất

Trong Top 10 các nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất, Suntory PepsiCo và Calofic lần lượt là hai nhà sản xuất có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở khu vực Thành thị 4 thành phố và Nông thôn

Điểm khác biệt của bảng xếp hạng Brand Footprint chính là ở chỗ báo cáo này cung cấp thông tin về hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên thực tế chứ không dựa trên thị hiếu hay thái độ của họ đối với thương hiệu như ở các bảng xếp hạng khác. Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên thước đo Điểm Tiếp Cận Người Tiêu Dùng (CRP*). Đây là một thước đo mang tính sáng tạo nhằm đo lường bao nhiêu hộ gia đình có người tham gia dịch vụ cá cược trong phạm vi nghiên cứu có chọn mua một thương hiệu bằng cách tính tỷ lệ hộ mua và số lần hộ gia đình thường xuyên mua. Thước đo này phản ánh chân thực nhất những đại diện về sự lựa chọn của người tiêu dùng.

Bảng xếp hạng 10 nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất ở Thành thị 4 thành phố chính và Nông thôn Việt Nam do Worldpanel công bố trong báo cáo Brand Footprint 2019 bao gồm:

Trong Top 10 các nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất, Suntory PepsiCo và Calofic lần lượt là các nhà sản xuất đạt tốc độ tăng trưởng CRPs cao nhất ở Thành thị 4 thành phố và Nông thôn.

Bảng xếp hạng thương hiệu theo lĩnh vực

Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Chăm sóc gia đình

Thức uống

Nhảy thêm 2 bậc, Aquafina – tân binh đến từ Suntory PepsiCo, đạt mức tăng trưởng CRP 24%, cao nhất trong bảng xếp hạng ở khu vực Thành thị. Aquafina mạnh tay đầu tư cho việc nhận diện thương hiệu của mình đối với giới trẻ đam mê cá độ Việt Nam, trở thành nhà tài trợ cho nhiều chương trình thu hút giới trẻ Việt như Vietnam International Fashion Week, Vietnam’s Next Top Model.