Sự hợp tác mới của Local brands x Pepsi

      Comments Off on Sự hợp tác mới của Local brands x Pepsi

Mùa hè này, giới trẻ lại được dịp “sôi sùng sục” đào Pepcoin để đổi quà. Những món quà hấp dẫn được Local brands x Pepsi thiết kế riêng dành tặng cho những ai may mắn đã tạo nên được một xu hướng mới cho thời trang đường phố Việt Nam.

Sự hợp tác mới của Local brands x Pepsi

Chỉ là những hình ảnh logo Pepsi được vẽ lại trên nền trắng của đôi giày nhưng KQ Customs vẫn đủ sức thu hút mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sử dụng màu chất lượng cao cùng những đường nét đơn giản, KQ Customs x Pepsi vẫn mang đến sự khác biệt và khẳng định cái tôi cho các tín đồ shoes game. Theo chia sẻ, phần thân giày được thiết kế điểm nhấn bằng dòng chữ Pepsi-Cola, logo được vẽ nằm tràn xuống phần đế với ý nghĩa “Vượt qua giới hạn” trong khi phần thân lại được biến tấu khôn khéo thành chữ Vietnam.

  • Chiếc áo phông của Grim DC

Là một trong những tên tuổi nổi bật của chiến dịch, sử dụng tông màu chủ đạo trắng, xanh và đỏ đặc trưng của Pepsi, chiếc áo thun của Grim DC là minh chứng rõ ràng nhất cho sức trẻ của thanh niên Việt Nam, cùng với đó là lòng tự tôn dân tộc.

  • The Collectors – Xu hướng streetwear

Bộ sưu tập The Collectors rất được ưa thích nhờ thiết kế sáng tạo và độc đáo. Vẫn sử dụng chiếc logo quen thuộc của The Collectors nhưng lại được biến tấu thành chiếc cốc chứa Pepsi ẩn bên trong. Chất áo đen dùng chất liệu ngoại nhập, form oversized, The Collectors muốn mọi người hãy “Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi” với cái tôi riêng của mình.

  • Jacket Nothinorchillin

Khác với hai mẫu áo thun trên, chiếc Jacket vừa được ra mắt của Chillin’ cầu kỳ hơn trong hình ảnh như cá chép, thêu hổ…cùng nhiều màu sắc khác nhau. Trên nền đen cơ bản, logo Pepsi thêu nổi cùng phần tay áo in “NOTHIN OR CHILLIN” vô cùng nổi bật, sẽ chỉ có 9 người được sở hữu chiếc jaket đặc biệt này thôi.

  • Chiếc túi phong cách SGS

Trong lần hợp tác cùng Pepsi, bộ sưu tập mới của SGS sẽ có combo gồm: “Balo – Tote Bage – Waist Bag – Messenger bag” với những gam màu tươi sáng, trẻ trung giống như những gì mà cả Pepsi và SGS đều đang muốn hướng tới.