Sau 7 năm, Pepsi đã đổi tagline thành “For the love of it”

      Comments Off on Sau 7 năm, Pepsi đã đổi tagline thành “For the love of it”

Trong năm 2019 này, với mục đích kỷ niệm tiếng nhạc đặc trưng xì xèo của cola, câu khẩu hiệu “For The Love Of It” sẽ được Pepsi tung ra trên hơn 100 quốc gia. Tagline lần này của Pepsi cũng nhằm để thay thế câu khẩu hiệu “Live For Now” đã ra đời từ cách đây 7 năm.

Sau 7 năm, Pepsi đã đổi tagline thành “For the love of it”

Trong năm 2019, Pepsi hợp tác cùng các quản lý âm nhạc Simon Fuller và nhóm nhạc pop mới Now United gồm 14 ca sĩ và vũ công từ khắp nơi trên thế giới. Theo đó, nhóm sẽ cùng nhau thu âm một bản nhạc Pepsi hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ tạo ra những trải nghiệm và nội dung đặc biệt xung quanh tour diễn vòng quanh thế giới của chính Now United.

Theo tiết lộ của Pepsi, bộ nhận diện thương hiệu “For the love of it” bao gồm bao bì thiết kế, màn hình nghệ thuật ngoài trời, quảng cáo trên TV và nội dung kỹ thuật số. Nhằm tương tác nhiều hơn với các fan, Pepsi khuyến khích họ tạo ra và tham gia cuộc trò chuyện trên phương tiện truyền thông xã hội thông qua hashtag #ForTheLoveOfIt.

Trong năm nay, thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới sẽ đánh mạnh vào đồ uống cola, đánh dấu sự tách biệt khỏi các quảng cáo trước đây thường tập trung vào mục đích thương hiệu. Động thái này diễn ra trong bối cảnh doanh số của Pepsi đang có dấu hiệu tăng trưởng.

Song song với đó, Pepsi cũng tìm cách đưa di sản âm nhạc của mình lên top đầu như một phần của cải cách tiếp thị trong tương lai với gương mặt đại diện là những ngôi sao nổi tiếng toàn cầu giống như thời đại của Michael Jackson hay Britney Spears.