Quảng cáo của Pepsi, Lego đầy hài hước theo sự cố Cybertruck

      Comments Off on Quảng cáo của Pepsi, Lego đầy hài hước theo sự cố Cybertruck

Vào hôm 21/11/2019, tại xưởng thiết kế của Tesla vị tỷ phú Elon Musk đã giới thiệu chiếc Cybertruck – đứa con cưng mới của mình. Ông gọi nó là chiếc siêu xe bán tải điện và là mẫu xe của tương lai, sánh ngang với những siêu xe trong loạt phim ăn khách nổi tiếng Blade Runner.

Quảng cáo về chiếc xe của mình, ông giới thiệu rằng đây là chiếc xe điện cứng như thép, có dùng búa tạ đập cũng không hề lo bị trầy xước và sứt mẻ và lớp kính chống được đạn 9mm. Sau đó, vị tỷ phú này đã mời ngay giám đốc bộ phận thiết kế ra để thử độ cứng bằng cây búa tạ. Sau cú đánh thứ nhất, quả thật cửa xe không hề hấn gì. Tuy nhiên, ở cú ném bằng bi sắt tiếp theo thì chiếc kính xe đã vỡ nát khiến màn giới thiệu xe trở nên thất bại thảm hại. Hình ảnh quê độ của vị tỷ phú Elon Musk cũng trở thành đề tài bàn tán, chế giễu với hàng loạt ảnh chế trên mạng.

Trước vụ việc đầy hài hước này, Pepsi cũng đã đưa ra một quảng cáo ăn theo sự cố. Chỉ với 5s, Pepsi đã tái hiện cảnh tượng ra mắt chiếc xe Cybertruck bằng cách thay hình ảnh chiếc xe bằng lon Pepsi. Quảng cáo được Pepsi đăng trên Twitter với dòng caption đầy chế giễu: buổi ra mắt. Tất nhiên, chiếc lon Pepsi chẳng hề hấn gì sau 2 cú ném trong quảng cáo. Nhiều người hài hước bình luận rằng thiết kế cường lực của Pepsi hơn gấp mấy lần chiếc kính có khả năng chống đạn của Cybertruck bởi sau khi viên đá va phải, chiếc lon pepsi chẳng mảy may xây xước mà lại còn tạo ra âm thanh rất mướt tai.