Pepsi và vai trò nhà tài trợ lớn cho Super Bowl

      Comments Off on Pepsi và vai trò nhà tài trợ lớn cho Super Bowl

Pepsi và vai trò nhà tài trợ lớn cho Super Bowl

Pepsi là đồ uống yêu thích của nhiều tay chơi thể thao và tay chơi poker trên toàn thế giới. Tại Atlanta, Pepsi đã có sẵn mối quan hệ độc quyền với chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đình đám Taco Bell. Thế nhưng, trong năm 2019, thương hiệu nước giải khát đình đám toàn cầu đang chuẩn bị đẩy mạnh tiếp thị khi đóng vai trò là nhà tài trợ cho giải đấu thể thao đình đám Super Bowl.

Cụ thể, trong một đoạn quảng cáo được phát ngoài trời của Super Bowl, Pepsi đã xuất hiện với lời giới thiệu là nước giải khát chính thức của giải đấu. Cùng với đó, hình ảnh của Pepsi sẽ có mặt tại mọi cửa hàng, bảng quảng cáo, xung quanh sân vận động và thậm chí là trên các thùng rác. Điều này sẽ giúp Pepsi đến gần hơn với các hoạt động của người dân vùng Atlanta. Hiện hãng đã phát hành các đoạn giới thiệu cho chiến dịch Pepsi x Super Bowl với sự góp mặt của Lil Jon và Bubly spot với Michael Bublé.

Pepsi còn phủ sóng hình ảnh của mình bằng cách mua quảng cáo dài 30s cho các sản phẩm gồm Pepsi, Dorutos và Bubly trong suốt thời gian trực tiếp các trận đấu của Strong Bowl trên sóng truyền hình. Được biết, những sản phẩm này cũng sẽ có chiến dịch marketing mới trong thời gian tới.

Chưa dừng lại tại đó, Pepsi vừa trở thành nhà tài trợ của Halftime Show với mục đích đưa Gatorade trở thành thức uống thể thao chính thức của người chơi. Ngoài ra, Frito-Lay, một sản phẩm thức ăn nhanh của Pepsi cũng sẽ có mặt tại Super Bowl để kết nối giữa người hâm mộ và các cựu vận động viên của NFL.

Có vẻ như đây sẽ là một năm bận rộn và hứa hẹn nhiều sự bùng nổ mới từ Pepsi.