Pepsi và Pizzhut tận dụng tài trợ của NFL để hợp tác với Super Bowl

      Comments Off on Pepsi và Pizzhut tận dụng tài trợ của NFL để hợp tác với Super Bowl

Kể từ năm 1958, Pepsi và Pizza Hut đã bắt đầu trở thành đối tác của nhau. Đến nay, cả hai đều đã trở thành nhà tài trợ chính thức của giải đấu tầm cỡ quốc tế NFL và hiện tại, đôi bên đang tận dụng điều này để mang đến cho người hâm mộ cơ hội giành được một tấm vé theo dõi trực tiếp giải đấu Super Bowl LIII đi cùng với những trải nghiệm thực tế ở phía sau. Đây là sự kiện có ý nghĩa nhằm kỉ niệm mối quan hệ 60 năm giữa Pepsi và Pizza Hut, điều mà không phải thương hiệu nào cũng có thể làm được.

Pepsi và Pizzhut tận dụng tài trợ của NFL để hợp tác với Super Bowl

Theo trang thể thao Happy8, để tham gia chương trình Pepsi Super Bowl LIII Halftime Show Sweepstakes, người chơi có thể mua các gói Pepsi 4-Pack giới hạn tại tất cả các cửa hàng Pizza Hut. Tương ứng với mỗi sản phẩm sẽ có riêng một mã rút thăm trúng thưởng riêng và khách hàng cần nhập nó trên trang website chính thức của Pizza Hut.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể chơi chia sẻ mã code này trên trang Twitter của mình và đính kèm  hashtag  #HutxPepsiSweepstakes.

Hai fans may mắn nhất sẽ nhận được tấm vé tham dự Super Bowl LIII và xem Pepsi Super Bowl LIII Halftime Show ngay từ trên vị trí trang trọng nhất của khán đài. Một số giải thưởng phụ khác cũng sẽ được trao thưởng theo tuần từ nay đến hết ngày 31/12.

Pizza Hut là nhà tài trợ chính thức của NFL vào năm đầu tiên thành lập trong khi phải sau hơn 4 thập kỷ, Pepsi mới là nhà tài trợ của giải đấu này. Super Bowl Halftime gia nhập muộn hơn, vào năm 2013. Bằng sự hợp tác này, cả Pepsi và Pizza Hut đều tập trung vào người hâm mộ và mang đến nhiều trải nghiệm bóng đá thú vị hơn cho khán giả.