Pepsi tung hình ảnh quảng cáo “dìm” CR7

      Comments Off on Pepsi tung hình ảnh quảng cáo “dìm” CR7

Vẫn là cuộc chiến gay cấn giữa Coca Cola, để cạnh tranh với hãng nước giải khát địch thủ này, Pepsi đã tung hình ảnh quảng cáo để ủng hộ Zlatan Ibrahimovic cùng các đồng đội trong cuộc tranh đua giành vé dự vòng chung kết World Cup với Bồ Đào Nha năm 2014.

Để lấy lòng các fan Thụy Điển, Pepsi chọn cách quảng cáo “dìm” Cristiano Ronaldo – đối thủ trong cuộc đua đoạt danh hiệu Quả bóng vàng với chàng cầu thủ nổi tiếng Lionel Messi – cũng là đại diện hình ảnh cho thương hiệu Pepsi. Hình ảnh quảng cáo là một hình nộm của CR7 được mặc áo số 7 của Bồ Đào Nha, cũng là số áo của chàng cầu thủ này. Trên người hình nộm được dắt đầy kim găm và đặt trên đường ray xe lửa. Ở một bức ảnh khác, phần khuôn mặt của hình nộm này bị đè bởi một lon Pepsi và kèm theo dòng chú thích: Chúng ta sẽ vượt qua Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, Pepsi đã không lường được hậu quả khi tung ra bộ ảnh quảng bá này. Hàng vạn fan hâm mộ của chàng cầu thủ hào hoa CR7 cùng fan hâm mộ  Bồ Đào Nha đã vô cùng tức giận trước quảng cáo khó chấp nhận này của Pepsi. Hội tẩy chay Pepsi trên trang Facebook lập tức được lập nên và được nhiều fan đồng tình. Trước diễn biến nghiêm trọng của sự việc, đại diện của Pepsi đã lập tức nhanh chóng gửi lời xin lỗi tới CR7.   

Dù cho bị trù ẻo từ quảng cáo của Pepsi, chàng trai CR7 càng chơi máu lửa và thần sầu hơn. Anh lập cú hat-trick và cùng đưa Bồ Đào Nha giành tấm vé vớt để tới Brazil.