Pepsi hợp tác cùng Puma tung ra bộ sưu tập giới hạn

      Comments Off on Pepsi hợp tác cùng Puma tung ra bộ sưu tập giới hạn

Nhằm kỷ niệm 50 năm thành lập, Puma – thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng của Đức đã quyết định hợp tác cùng nhà sản xuất nước giải khát hàng đầu thế giới PepsiCo tung ra bộ sưu tập khuyến mãi giới hạn mang tên 50 Puma x Pepsi.

Pepsi hợp tác cùng Puma tung ra bộ sưu tập giới hạn

Trước đây, Puma đã từng hợp tác cùng nhà thiết kế thời trang Karl Lagerfeld, ca sĩ The Weeknd, hãng mỹ phẩm Mac và nhà sản xuất siêu xe Ferrari của Ý. Với sự kết hợp với một thương hiệu hoàn toàn mới mẻ Pepsi cùng sản phẩm trọng tâm là đôi giày thể thao làm bằng chất liệu da lộn gắn liền với biểu tượng của nước Đức, bộ sưu tập hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự phấn khích dành cho các fan hâm mộ của hai thương hiệu này.

Vào năm 1968, đôi giày này của Puma đã xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường, sau khi được sáng tạo bởi nhà doanh nghiệp người Đức Rudolf Dassler. Rất nhanh chóng, nó đã trở thành một hình ảnh gắn liền với âm nhạc, thời trang và thể thao phổ biến trên khắp thế giới thời bấy giờ. Trong bộ sưu tập lần này, đôi giày được thiết kế có đường màu đen và xanh dương, hiển thị logo của Pepsi-Cola từ những năm đầu thế kỷ XX. Bộ sưu tập còn có áo phông, hoodies và quần skinny, xoay quanh gam màu chủ đạo là đỏ – trắng – xanh. 50 Puma x Pepsi hiện đã được bày bán trên website chính thức của hãng, các cửa hàng bán lẻ Puma trên khắp thế giới.

Trong năm vừa qua, Forbes xếp hạng Pepsi ở vị trí thứ 29 trong danh sách Thương hiệu có giá trị nhất giá trị đạt 18,4 tỷ USD. Kể từ khi thành lập đến nay, Pepsi luôn định hướng mình theo nhiều phong cách khác nhau, nổi bật nhất vẫn là sự tự tin, năng động khi kết hợp cùng các thương hiệu thể thao.