Những cái tên nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam góp phần tạo độ hot của Pepsi (Phần 2)

      Comments Off on Những cái tên nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam góp phần tạo độ hot của Pepsi (Phần 2)

Trong chiến dịch truyền thông của mình, Pepsi luôn tạo dựng cho mình một hình ảnh về đồ uống đầy năng động, là biểu tượng của giới trẻ. Trong đó, vào dịp kỷ niệm 120 năm thành lập, Pepsi đã công bố chiến dịch quảng cáo mang tên Pepsi – Sự lựa chọn của các thế hệ cùng thông điệp: Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi.

Tóc Tiên – Đông Nhi và Isaac

Tại Việt Nam, 3 gương mặt nghệ sĩ trẻ nổi bật được lựa chọn để làm hình tượng cho chiến dịch này của Pepsi là các ca sỹ Tóc Tiên – Đông Nhi và Isaac. Đây là những ngôi sao có lượng fan hâm mộ cực lớn tại Việt Nam, đời tư trong sạch và sức ảnh hưởng lớn tới giới trẻ. Hơn nữa, đây cũng là những ca sỹ trẻ rất năng động, trẻ trung và phong cách.  Khi bộ ảnh Lookbook của 3 ca sỹ trẻ nổi tiếng này được công bố đã gây nên cơn bão trên mạng xã hội bởi sự kết hợp quá chất và quá tuyệt. 

 Sơn Tùng M-TP

Sức hút và độ nóng của cái tên này trên thị trường âm nhạc Việt Nam hẳn không ai không biết. Đây cũng chính là gương mặt đình đám mới nhất đang làm đại sứ thương hiệu cho Pepsi. Pepsi và Sơn Tùng gần đây nhất đã hợp tác với nhau và triển khai dự án “Sky Tour”. 

Với dự án này, các hình ảnh của chàng ca sỹ hot nhất tại Việt Nam cùng với chai Pepsi đã đi vào lòng hàng triệu fan hâm mộ. Đặc biệt, đối với các fan đặt mua lượng vé nhất định sẽ nhận được phần quà từ nhà tài trợ là Pepsi.

Đây là một chiến dịch quảng cáo với gương mặt đại diện vô cùng hot được cho là cách thức truyền thông vô cùng khôn ngoan và thành công của Pepsi.