Nhìn lại một năm thành công của Suntory PepsiCo Việt Nam

      Comments Off on Nhìn lại một năm thành công của Suntory PepsiCo Việt Nam

Năm 2017 chính thức đánh dấu chặng đường 3 năm liên tục phát triển của Suntory PepsiCo Việt Nam. Hành trình vừa qua, doanh nghiệp này đã luôn nỗ lực không ngừng để giữ vững và xứng đáng với vị trí số 1 trên thị trường nước giải khát.

Nhìn lại một năm thành công của Suntory PepsiCo Việt Nam

Theo thống kê, trong hơn 23 năm hoạt động tại Việt Nam, Suntory PepsiCo luôn thực hiện đầy đủ, đúng hạn nghĩa vụ đóng thuế và liên tục được vinh danh với thành tích nộp thuế hàng năm. Nhiều năm liên tiếp, các chi nhánh của công ty đã thi đua và lập được nhiều thành tích thực hiện tốt nghĩa vụ đóng thuế, tuân thủ pháp luật và góp phần lớn trong sự phát triển bền vững tại nhiều địa phương trên khắp cả nước.

Năm 2017 cũng đánh dấu nhiều mốc quan trọng của Suntory PepsiCo khi lọt Top 10 Doanh nghiệp Bền vững Việt Năm 2017 do VBCSD thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đánh giá; Amcham CSR Award 2017 do phòng Thương mại Hoa Kì tại Hà Nội trao tặng; lần thứ 17 đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao…

PepsiCo cũng là đơn vị tiêu biểu trong việc dẫn đầu xu hướng trong giới trẻ. Năm vừa qua, doanh nghiệp này đã tạo ra nhiều chiến dịch thu hút được đông đảo sự quan tâm, đáng kể đến như 7UP REVIVE – VUG lọt top 10 chiến dịch được nhắc đến nhiều nhất trên social media tháng 04/2017; giải Mobile Marketing Association Award 2017 gồm: Giải Bạc – Hạng mục Mobile Audio và Giải đồng – Hạng mục Mobile App; Chiến dịch xuyên suốt mùa hè Đã quá Pepsi ơi! dẫn đầu Top 10 chiến dịch được nói đến nhiều nhất trên social media tháng 08/2017…cùng rất nhiều những chiến dịch khác được giới trẻ hưởng ứng nồng nhiệt.