Ngắm nhìn bao bì của Pepsi 100 năm trước

      Comments Off on Ngắm nhìn bao bì của Pepsi 100 năm trước

Kể từ khi xuất hiện đến nay, Pepsi đã có hơn 120 năm chiếm lĩnh thị phần nước giải khát thế giới. Mỗi lần tung ra diện mạo mới, nó luôn là thương hiệu tạo được sức hút mãnh liệt đối với giới trẻ. Hãy cùng điểm lại “bộ sưu tập thời trang” độc đáo của thương hiệu này thông qua một global TVC mới nhất.

Ngắm nhìn bao bì của Pepsi 100 năm trước

Tính đến nay, loại nước uống này đã có rất nhiều sản phẩm với thiết kế đẹp mắt khác nhau, tuy nhiên diện mạo mới toanh theo phong cách retro do Pepsi chuẩn bị tung ra thị trường hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho giới trẻ.

Dòng chữ “Pepsi Cola” nguyên thuỷ vẫn giữ đúng font chữ của thiết kế đầu tiên thập niên 40, giúp gợi nhớ đến Walter Mack với ý tưởng quảng cáo mới cho chai 12-ounce với điệp từ “Nickel, Nickel”. Nó đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên khắp toàn cầu.

Thiết kế thứ 2 đại diện cho những bản nhạc Rock’n Roll đình đám, nhắc nhở về một thời hoàng kim của Chuck Berry, Buddy Holly, Elvis…

Năm 60 đầy yêu kiều và cuốn hút thông qua một thiết kế đầy sáng tạo trên những kẻ sọc trên nền xanh bạc hà đầy nữ tính.

Thiết kế thứ 4 đơn giản nhất mang hơi hướng phong cách nhạc Pop sẽ giúp khán giả gợi nhớ đến ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson với bản nhạc vang danh toàn thế giới “We are the world”.

Cuối cùng, gắn liền với thập niên 90, thời khai sinh của cuộc sống số, mạng internet kết nối toàn cầu. Bên cạnh đó là những siêu sao tên tuổi thập niên 90 đã khiến Pepsi trở thành biểu tượng của giới trẻ và phong cách trẻ.

5 diện mạo mới cùng với TVC đầy chất retro và chiến dịch mới của Pepsi hứa hẹn sẽ gây tiếng vang và đánh thức một thời trẻ trung sôi động của nhiều thế hệ.