Lương Xuân Trường làm Đại sứ thương hiệu cho Pepsi Việt Nam

      Comments Off on Lương Xuân Trường làm Đại sứ thương hiệu cho Pepsi Việt Nam

Theo thông báo mới nhất từ Công ty Hàn Quốc Inspired Asian Management (IAM), đơn vị quản lý đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường vừa kí kết hợp tác cùng Revive – một thương hiệu của Suntory Pepsico Việt Nam.
Với lần hợp tác này, 2 đơn vị sẽ cùng khơi dậy những tiềm năng thể chất của thế hệ trẻ Việt Nam thông qua hình ảnh thi đấu cống hiến, nhiệt huyết và năng động của chàng cầu thủ này.

Lương Xuân Trường làm Đại sứ thương hiệu cho Pepsi Việt Nam
Sau khi thoả thuận với CLB Incheon United và CLB Gangwon (Hàn Quốc) ở vị trí tiền vệ, công ty Inspired Asian Management đã chính thức trở thành cơ quan đại diện của Lương Xuân Trường. Trong hai năm thi đấu tại nước bạn, Xuân Trường được đánh giá cao về tài năng và nhãn quan chiến thuật trên sân bóng khi giữ được phong độ ổn định, kỹ thuật khéo léo và tinh thần thép trong quá trình thi đấu.
Bắt đầu từ tháng 11/2017, Inspired Asian Management đã cùng với nhãn hàng Revive thương thảo những nội dung đầu tiên trong kế hoạch hợp tác giữa 2 đơn vị. Sau 3 tháng, Lương Xuân Trường chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Revive – một sản phẩm vốn đã gắn liền với giới trẻ Việt Nam.
Theo đại diện của IAM, nhiều năm là đơn vị đại diện cho Lương Xuân Trường và các cầu thủ bóng đá cùng các HLV hàng đầu châu Á, họ rất ấn tượng với tình yêu bóng đá, lòng nhiệt tình cùng tinh thần chiến đấu quả cảm của thế hệ cầu thủ trẻ. Với lần hợp tác này, hai bên đều hi vọng Xuân Trường sẽ cùng với Revive tạo ra những tác động tích cực, lan toả tình yêu cùng sức sống mạnh mẽ đến với thế hệ trẻ Việt Nam.