Lương Xuân Trường, gương mặt thương hiệu mới cho cho Pepsi Việt Nam

      Comments Off on Lương Xuân Trường, gương mặt thương hiệu mới cho cho Pepsi Việt Nam

Chưa bao giờ, các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam lại có sức hút và ảnh hướng lớn đến công chúng như vậy. Trước sự hâm mộ và quan tâm lớn của đông đảo người dân, các doanh nghiệp đã có lựa chọn và hướng đi mới trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm. Thay vì các diễn viên, người mẫu, ca sỹ thì các cầu thủ bóng đá nổi tiếng được nhiều người yêu mến chính là gương mặt đại diện sáng giá cho các nhãn hàng.

Pepsi cũng không ngoại lệ. Trong các chiến dịch quảng cáo từ xưa đến nay của Pepsi, các cầu thủ bóng đá luôn là gương mặt ưu tiên để ký kết hợp đồng với hãng giải khát lớn nhất nhì thế giới này. Có thể kể đến các gương mặt là các ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới đã từng xuất hiện trong các quảng cáo của Pepsi như CR7, Messi…

Tại Việt Nam, Lương Xuân Trường – chàng cầu thủ mắt híp tài năng đã được lựa chọn để kí kết hợp tác với Revive – một thương hiệu của Suntory Pepsico Việt Nam. Bắt đầu từ tháng 11 năm 2017, Công ty Inspired Asian Management – cơ quan đại diện của Xuân Trường đã cùng với nhãn hàng Revive thảo luận về kế hoạch hợp tác giữa 2 đơn vị. 3 tháng sau đó, Lương Xuân Trường đã chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu cho Revive – một sản phẩm quen thuộc với giới trẻ Việt Nam.

Revive là thương hiệu gắn với sức khỏe và tinh thần sống đầy hứng khởi của giới trẻ. Chính vì nhìn thấy ở chàng cầu thủ trẻ này một tình yêu bóng đá mãnh liệt, lòng nhiệt thành cùng tinh thần quả cảm, bản lĩnh, nên đã lựa chọn anh là gương mặt đại diện cho nhãn hàng. Với vai trò này, Xuân Trường được Revive kỳ vọng sẽ phối hợp cùng nhãn hàng để có thể lan tỏa được tình yêu bóng đá, tình yêu thể thao đến với giới trẻ Việt Nam, hướng đến xây dựng một thế hệ trẻ Việt khỏe mạnh, nhiệt huyết và đầy năng động.