Giá trị cốt lõi văn hoá doanh nghiệp của PepsiCo

      Comments Off on Giá trị cốt lõi văn hoá doanh nghiệp của PepsiCo

23 năm xây dựng và trưởng thành tại Việt Nam, PepsiCo đã vinh dự dành nhiều giải thưởng danh giá, đáng kể đến là lọt Top 3 công ty đồ uống uy tín; là một trong số các công ty nộp thuế doanh nghiệp lớn nhất cho nhà nước,…Để có thể tạo nên một doanh nghiệp uy tín cả về kết quả kinh doanh lẫn niềm tin nơi người tiêu dùng, Pepsi phải tự xây dựng nên một nền móng vững chắc về văn hoá doanh nghiệp cho tất cả cán bộ công nhân viên của mình.

Giá trị cốt lõi văn hoá doanh nghiệp của PepsiCo

Theo chia sẻ từ CEO tập đoàn này, PepsiCo có một môi trường văn hoá công ty đa quốc gia được xây dựng trên hệ thống giá trị bền vững, đa dạng và hội nhập. Từng cá nhân đều được tự do phát biểu thoải mái, nêu ý kiến cá nhân đối với mọi vấn đề trong công việc. Trong cuộc khảo sát về Môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam, PepsiCo liên tục được đánh giá là 6 công ty hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, kết quả này đã phần nào chứng minh sự nỗ lực của lãnh đạo và nhân viên của doanh nghiệp này.

Một điểm đặc biệt của PepsiCo chính là sự hoà hợp giữa hai nền văn hoá Mỹ – Nhật đang cùng hoạt động trên đất Việt. Để tránh khỏi những xung đột không đáng có, tập đoàn luôn hướng tới sự tương đồng giữa hai bên và thống nhất cùng chung tay nhìn về một hướng. Thông điệp đó là phấn đấu cho sự tăng trưởng kinh doanh bền vững và luôn luôn quan tâm giữ gìn cũng như phát triển Môi trường và Con người một cách bền vững.

Một doanh nghiệp thành công chắc chắn phải dựa trên sự cống hiến hết mình của tất cả các thành viên, cùng với tinh thần “Yatte Minahare – Chúng ta có thể thất bại nhưng không bao giờ được sợ hãi”, chắc chắn PepsiCo sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.