Chiến dịch tiếp thị gắn với bóng đá mới nhất từ Pepsi

      Comments Off on Chiến dịch tiếp thị gắn với bóng đá mới nhất từ Pepsi

Một mùa giải bóng đá mới lại bắt đầu, hiện Pepsi đang cùng với NFL đẩy mạnh chiến dịch tiếp thị lớn nhất từ trước đến nay. Năm nay, thương hiệu nước giải khát số 1 thế giới sẽ tập trung mạnh hơn vào người hâm mộ, các điểm truyền hình mới, các sân vận động…

Chiến dịch tiếp thị gắn với bóng đá mới nhất từ Pepsi

 

Theo nhà cái bóng đá và casino VWin cập nhật từ chia sẻ của lãnh đạo Pepsi, hiện nay họ đang muốn tạo nên một lịch sư mới gắn liền với bóng đá, NFL và đặc biệt là những người đã luôn yêu mến Pepsi.

Chương trình bắt đầu vào ngày 15/9 với một tour du lịch tại cổng các trường đại học gồm Dallas Cowboys, New York Giants, New England Patriots và Miami Dolphins. Pepsi sẽ tổ chức các sự kiện thú vị trước khi bắt đầu diễn ra trận đấu như trò chơi, phân phát thực phẩm miễn phí và đặc biệt không thể thiếu những chai pepsi mát lạnh.

Ngoài ra, Pepsi cũng kết hợp với bộ đôi ca sĩ nổi tiếng Locash để biểu diễn tại các sự kiện, mang đến không khí sôi động và náo nhiệt nhất cho các bạn sinh viên.

Thương hiệu toàn cầu này còn hợp tác với công ty Creators League – một công ty trong nước để đưa các sản phẩm của Pepsi giới thiệu tại buổi biểu diễn đặc biệt thuộc chương trình NBC Sunday Night Football với sự tham gia của Carie Underwood và nhiều vận động viên khác là gương mặt đại diện của thương hiệu.

Pepsi còn tung ra hàng loạt sản phẩm mới mang tên “Pepsi Stuff” lấy cảm hứng từ bóng đá như bobbleheads của các cầu thủ bóng đá và các vật dụng khác. Người hâm mộ muốn tham gia có thể đăng ký tại PepsiStuff.com và nhập mã in trên chai Pepsi của mình để bắt đầu tích điểm.