5 ngày trải nghiệm cùng Pepsi Nhật Bản

      Comments Off on 5 ngày trải nghiệm cùng Pepsi Nhật Bản

Sau một thời gian tranh tài căng thẳng, cuộc thi Dynamic đã tìm ra được những nhà vô địch và cùng họ khám phá môi trường hoạt động của tập đoàn Suntory Nhật Bản – cha đẻ của thương hiệu nước giải khát Pepsi.

5 ngày trải nghiệm cùng Pepsi Nhật Bản

5 ngày tham quan cùng với 4 hoạt động trải nghiệm, những sinh viên Việt Nam đã mang về cho mình những bài học đắt giá về cách thức xây dựng và phát triển bền vững cho một doanh nghiệp.

  • Suy nghĩ rộng lớn

Là yếu tố quan trọng khi khởi khởi nghiệp, suy nghĩ cần phải có tầm và tính khả thi. Điều này đã được thể hiện rõ qua tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp hơn” và giá trị “Yatte Minahare” mà tập đoàn Suntory tại Nhật Bản và Suntory PepsiCo Việt Nam đang theo đuổi.

  • Tôn trọng tự nhiên

Trong hoạt động trải nghiệm thiên nhiên tại khu rừng Hakushu – nơi đặt nhà máy sản xuất nước của Tập đoàn Suntory Nhật Bản, các bạn trẻ đã hiểu được ý nghĩa của việc xây dựng doanh nghiệp đi kèm với bảo vệ môi trường. Tính đến năm 2017, tập đoàn đã bảo tồn được 20 khu rừng với gần 9.000 ha và đặt mục tiêu tới năm 2020 con số này sẽ đạt 12.000 ha.

  • Nhân sự là yếu tố quan trọng hàng đầu

Tài sản trí tuệ là thước đo hiệu quả kinh doanh, sức cạnh tranh và tiềm năng phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Cùng với việc xây dựng, phát triển và sở hữu các tài sản trí tuệ, uy tín và vị thế của doanh nghiệp sẽ ngày càng được củng cố và mở rộng. Đây cũng là lý do Yatte Minahare – tinh thần dám dấn thân, can đảm khám phá luôn được tập đoàn Suntory Pepsico đề cập trong các cuộc trò chuyện và giới thiệu một cách đầy tự hào.