Thương hiệu Pepsi tại Việt Nam

Nhắc đến thương hiệu Pepsi chắc không ai là không biết, từ già trẻ gái trai đều đã từng ít nhất một lần uống thử nước ngọt có gas nổi tiếng toàn cầu này. Chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 1991, thông qua hình thức liên minh chiến lược giữa tập đoàn Suntory (Nhật Bản) và  Pepsico (Mỹ) và có tên gọi chính thức là Suntory Pepsico, trải qua gần 22 năm hình thành và phát triển, đến nay Pepsi đã trở thành một trong số những thương hiệu dẫn đầu thị trường công nghiệp nước giải khát nước nhà. Suntory Pepsico hiện có 6 nhà máy sản xuất, 5 văn phòng bán hàng với 2800 lao động trực tiếp theo cập nhật của trang tuyển dụng Neuvoo. Trải qua một quá trình dài phấn đấu, thương hiệu này đã 15 lần vinh dự đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, điều đó đã cho thấy sức hút của sản phẩm này là rất lớn. Pepsi Vietnam hiện đã mở rộng kinh doanh thêm nhiều dòng sản phẩm khác như nước uống đóng chai, nước ép trái cây, nước uống tăng lực và trà với các sản phẩm điển hình như: Sting, Twister, Lipton Ice Tea, Aquafina,Trà Olong Tea Plus, Moutain Dew…

Pepsi

Với dòng sản phẩm đa dạng như vậy,  Pepsi đã chứng minh được sự linh hoạt trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nhưng phải công nhận rằng, mặc dù đã đầu tư thêm rất nhiều dòng sản phẩm khác, nhưng nước ngọt có gas mang tên Pepsi vẫn là sản phẩm “đinh” của Công ty này.

Hoạt động Marketing của Suntory Pepsico luôn được đẩy mạnh, các quảng cáo của thương hiệu này được người xem đánh giá rất cao,  giàu tính nhân văn và phù hợp với xu hướng. Phải chăng đó cũng là một trong số những lý do giúp cho thương hiệu này vẫn giữ được phong độ trên thị trường?

Mặc dù đến nay đã xuất hiện thêm nhiều dòng nước giải khát khác, nhưng phải công nhận rằng Pepsi đã đi sâu vào trí nhớ của mỗi con người, điều này phần nào đã chứng minh sự thành công của thương hiệu nổi tiếng này.