Suntory Pepsico Việt Nam ra mắt sản phẩm mới Mycafe

      Comments Off on Suntory Pepsico Việt Nam ra mắt sản phẩm mới Mycafe

Mới đây, thương hiệu nước giải khát lớn nhất nhì Việt Nam Suntory Pepsico Vietnam đã cho ra đời dòng sản phẩm cà phê lon mới mang tên Mycafé.

Mycafe
Cà phê sữa là một thức uống phổ biến tại Việt Nam, nay được biến tấu thêm vị matcha trà xanh Nhật Bản – chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mới dành cho những khách hàng thường xuyên sử dụng cà phê “ăn liền”.

Thị trường cà phê lon Việt Nam chiếm một thị phần rất lớn, tuy nhiên doanh số không đạt được như kì vọng của doanh nghiệp. Các ông lớn như Nestlé, Vinamilk, Tân Hiệp Phát đều thử sức trong lĩnh vực này nhưng tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể tạo bước đột phá trên thị trường. Vậy lí do gì khiến Pepsi Vietnam quyết dấn thân vào lĩnh vực này?
Sản phẩm được xem là thành công nhất cho đến nay trên thế giới là RTD Double Espresso và RTD Frappuccino giữa Pepsico International và StarBucks tại Mỹ và Trung Quốc. Khi đã có được nền tảng nhất định từ công ty mẹ, đây như là một bước đà để Suntory Pepsico Vietnam tạo ra sản phẩm cà phê lon giữa thời buổi bị bão hòa như hiện nay.
Bên cạnh đó, việc mang hương vị matcha trà xanh Nhật Bản vào cà phê sữa Việt Nam như một cú đột phá hoàn toàn thay đổi diện mạo thị trường cà phê lon hiện nay. Matcha có vị thanh ngọt, được biết đến như là một thức uống rất tốt dành cho sức khỏe và giúp thư giãn tinh thần sau những phút giây làm việc căng thẳng. Do đó, không thể phủ nhận sự sáng tạo của đội ngũ Sunstory khi quyết định mang hai thứ này hòa quyện lại với nhau, một sự kết hợp giữa hai nền văn hóa, tạo ra một thức uống vô cùng hoàn hảo, hứa hẹn sẽ là sản phẩm chinh phục giới trẻ trong thời gian tới.
Bằng việc cho ra đời sản phẩm Mycafé – cà phê sữa matcha, Sunstory Pepsico Vietnam lại thêm một lần nữa chứng minh sự sáng tạo, dám nghĩ dám làm của mình trên thị trường nước giải khát Việt Nam hiện nay.