Sự trở lại cuối cùng của Crystal Pepsi

      Comments Off on Sự trở lại cuối cùng của Crystal Pepsi

Vào ngày 14/8 tới đây, Pepsi sẽ đưa nước giải khát phổ biến nhất thế giới từ những năm 1990 trở lại với thị trường – Crystal Pepsi. Đây là loại nước giải khát màu sắc có hương vị giống như các chai Pepsi thông thường khác, ra đời vào năm 1992 tại một số thị trường ở Mỹ. Nhưng chỉ sau một vài năm, thức uống được ưa thích này lại lặng lẽ biến mất khỏi các cửa hàng không rõ nguyên nhân.

Crystal Pepsi

Năm 2016, cộng đồng cư dân mạng đã mở một chiến dịch qua kênh trực tuyến với mong muốn Crystal sẽ trở lại. Đáp ứng lại mong mỏi của người tiêu dùng, Pepsi đã đưa nước uống “Kim cương” này trở lại với thị trường nhưng chỉ bán ra trong một thời gian có hạn. Điều này không đủ sức để làm thỏa mãn những tín đồ màu xanh thiên thanh.

Chính vì vậy, mùa hè năm nay, các fan trung thành của Pepsi sẽ thấy sản phẩm tuyệt vời này tại các kệ nước giải khát một lần cuối cùng trên các kệ hàng. Công ty cũng đồng thời đưa ra thông báo tour diễn Crystal Pepsi Throwback Tour với 3 chương trình miễn phí từ Busta Rhymes, Mark McGrath của Sugar Rat và Salt-N-Pepa tại tất cả các sân vận động bóng chày trên toàn nước Mỹ. Chad Stubbs, phó chủ tịch phụ trách mảng tiếp thị thương hiệu của Pepsi cho biết rằng: “Crystal Pepsi luôn là một sản phẩm được ưa thích và liên tục được đề nghị trở lại. Từ thập niên 90 đến nay, Pepsi là một thương hiệu gắn liền với âm nhạc và bóng chày. Chính vì vậy, công ty đặc biệt tổ chức tourr diễn này để chào đón sự trở lại cuối cùng của Crystal Pepsi”.

Có rất nhiều sự thắc mắc khi loại đồ uống này lại được mong chờ và “thèm khát” đến vậy, cho dù Pepsi đã liên tục đưa ra vô vàn loại nước giải khát khác trong vòng 2 thập kỉ qua nhưng vẫn không vượt qua được cái bóng của Crystal? Lí do được ngầm hiểu chính là nhờ chiến dịch quảng cáo thức uống lành mạnh và nói không với caffeine nhưng trải nghiệm thì sẽ vẫn như đang uống Pepsi truyền thống.