Pepsi và hành trình 23 năm chinh phục thị trường Việt

      Comments Off on Pepsi và hành trình 23 năm chinh phục thị trường Việt

Nếu bạn còn nhớ hương vị lần đầu uống thứ nước ngọt lăn tăn sủi bọt mát lịm tan trên đầu lưỡi, hẳn là bạn đã có một tuổi thơ vô cùng đáng nhớ. Với mục tiêu “Cam kết chất lượng” để lớn mạnh và định hướng phát triển bền vững, 23 năm trên thị trường Việt Nam, Suntory Pepsico vẫn đang là một doanh nghiệp đứng đầu trong ngành hàng nước giải khát hấp dẫn giới trẻ.

Pepsi

Còn nhớ khi mới ra mắt lần đầu tiên, Pepsi và 7Up xuất hiện như một làn gió mới trẻ trung và năng động thổi vào thị trường nước giải khát Việt Nam, nhờ đó, người tiêu dùng đã bắt đầu định hình được khái niệm, thức uống không chỉ đơn thuần là ngon mà còn mang đến những giá trị vượt bậc, pha trộn vào đó là sự thỏa mãn về tinh thần, sẻ chia những cảm xúc khác nhau trong mỗi lần thưởng thức cái hương vị khó quên ấy.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, Pepsi có tới 13 nhãn hiệu quen thuộc. Đây đều là sản phẩm của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trên quy trình hiện đai, đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn từ tập đoàn mẹ ở Mỹ. Nếu như Aquafina, 7Up-Revive, trà xanh Matcha Tea+ Plus và trà Ô Long Tea+ Plus được xem là đồ uống tốt cho sức khỏe thì dòng Sting, Twister, Miranda, Mountain Dew lại được giới trẻ rất ưa chuộng nhờ phong cách trẻ trung trong cả hương vị lẫn phong cách sống.

Luôn cam kết chất lượng đảm bảo ưu tiên số 1, Suntory PepsiCo đã liên tục gặt hái thành công vang dội, tạo ra những sự bứt phá về tốc độ chiếm lĩnh thị trường khi liên tiếp được người tiêu dùng Việt bình chọn.