Pepsi trở thành nhà tài trợ mới của Washington Redskins

      Comments Off on Pepsi trở thành nhà tài trợ mới của Washington Redskins

Sau nhiều thập niên là đối tác của nhau, tháng 7 vừa qua, đội bóng bầu dục lớn nhất nước Mỹ Washington Redskins đã chính thức chấm dứt hợp đồng của mình với Coca-Cola để bắt tay với người bạn mới cũng chính là đối thủ truyền kiếp của thương hiệu này, Pepsi. Dựa theo thỏa thuận mới, Pepsi sẽ là nhà cung cấp thức uống và đồ ăn nhẹ không chứa cồn cho đội bóng và sân vận động FedEx Field. Các điều khoản về tài chính của bản hợp đồng không được tiết lộ ra ngoài.

Washington Redskins

Theo lời của ông Terry Bateman, phó chủ tịch hội đồng quản trị của Redskins, sự bắt tay với Pepsi được đưa ra khi hợp đồng của Coca-Cola hết hiệu lực, việc tổ chức này có một mối quan hệ lâu dài với PepsiCo và chính Pepsi đã đề nghị đưa ra một hợp đồng mới nhằm có lợi hơn cho hai bên khiến Redskins phải suy nghĩ lại và đưa ra quyết định khởi đầu cho sự hợp tác này. Đội bóng da đỏ đang cố gắng để 10 năm tiếp theo sẽ trở thành một mốc lịch sử đáng nhớ của mình với sân vận động mới và trụ sở mới, do đó được tổ chức tầm cỡ thế giới như Pepsi làm việc cùng như một bệ phóng mới cho Redskins.

Cũng theo những kí kết của thỏa thuận mới, mùa thu này, Pepsi và Tostitos sẽ chung tay để cho ra mắt các ấn bản có giới hạn của Redskins tại thị trường Baltimore và Washington, bên cạnh đó, thương hiệu nước giải khát này cũng sẽ tài trợ cho một sự kiện nhằm khởi động một mùa giải Redskins sôi động vào ngày 10/9 tới đây.

Ngoài ra, Pepsi sẽ được quyền tiếp thị độc quyền đối với Redskins bao gồm điện thoại di động, truyền hình, các tài nguyên kĩ thuật số, bảng hiệu rải khắp sân vận động FedEx Field, các phương tiện truyền thông địa phương và được tạo mọi điều kiện trong quảng cáo bán lẻ.