Pepsi ra mắt hương vị mới – caramel mặn

      Comments Off on Pepsi ra mắt hương vị mới – caramel mặn

Ngày 6/11 vừa qua, Pepsi đã tung ra thị trường Mỹ loại đồ uống có gas mới, là sự kết hợp giữa vị mặn của muối, ngọt ngào của caramel mang tên Pepsi Salted Caramel với giá 2,6 USD/chai (tương đương 60.000 đồng).

Pepsi ra mắt hương vị mới - caramel mặn

Theo lời của phó Giám đốc Marketing của Pepsi – Chad Stubbs trong buổi phỏng vấn với Today.com cho biết rằng, Caramel mặn đang là một trào lưu được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm và trải nghiệm, thông thường nó sẽ được kết hợp với sữa chua, bánh mì hoặc trà…thế nhưng bây giờ Pepsi sẽ làm một cuộc cách mạng mới khi kết hợp vị này vào nước giải khát.

Sau hơn một tuần ra mắt, đã có khá nhiều nhận định của các chuyên gia ẩm thực. Mỗi người một đánh giá nhưng đều đi đến kết luận cuối cùng: Uống được nhưng hương vị không quá đặc sắc.

Shane Lou – biên tập viên nổi tiếng của Today.com cho rằng chai nước này không quá tệ, vị caramel không đủ mạnh nhưng hậu vị cũng khá ngọt ngào và khuyến khích mọi người nên thử.

Sau khi uống ngụm đầu tiên mọi người sẽ có cảm nhận nó hơi giống với vị Pepsi thường, tuy nhiên nếu uống đến giọt cuối cùng, thứ duy nhất đọng lại nơi vị giác của bạn sẽ giống như vừa ăn xong một thỏi kẹo caramel. Các chuyên gia ẩm thực cũng cho rằng so với tên gọi thì Pepsi caramel mặn lại bị thiếu đi sự đột phá trong vị “mặn”.

Vào đầu năm nay, thương hiệu nước giải khát lớn nhất nhì thế giới cũng đã thử nghiệm Pepsi Fire – một loại soda có vị quế tuy nhiên kết quả nhận lại không được như mong muốn. Liệu với Pepsi Salted Caramel, Pepsi có thể tạo nên một cuộc đột phá mới không? Câu trả lời sẽ sớm có thôi.